Những lưu ý xem tuổi khi sửa nhà

 Sửa nhà có cần xem tuổi là bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẽ cho quý khách hàng

Dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu của công ty xây dựng Hương Chiến dùng phương pháp khép kín, an toàn tuyệt đối cho công trình.

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa nhà, phòng khách, phòng ngủ, bếp...

Tham khảo ngay quy trình sửa nhà trọn gói do công ty cung cấp.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lắng nghe nhu cầu cần sửa nhà theo yêu cầu của quý khách

Quý khách hàng gửi yêu cầu hoặc gọi điện đến cho chúng tôi.

Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn sơ bộ về dịch vụ.

Tiếp theo  xin lịch hẹn, địa chỉ khảo sát và tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn báo giá

Đội thợ sẽ tới ngay khi đã xác nhận địa chỉ khảo sát để lắng nghe nhu cầu của bạn.

Và tư vấn nhiệt tình tận tâm từng hạng mục mà khách cần sửa nhà theo yêu cầu.

Chúng tôi sẽ làm  chi tiết rồi gửi cho quý khách trong vòng 12h làm việc.

Báo giá sửa nhà luôn đầy đủ, chi tiết rõ ràng và không thiếu sót bất kì hạng mục nào.

Bước 3: Hợp đồng thi công dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu

Hai bên thống nhất về đơn giá sửa nhà theo yêu cầu và tham khảo hợp đồng thi công.

Trong đó, đầy đủ chi tiết các điều khoản, rõ ràng các hạng mục, các điều khoản về thời gian thi công.

Và các điều khoản phạt nếu gian dối vật liệu, chậm tiến độ, tính chất bền vững, thẩm mỹ của công trình. 

Xem thêm : sửa nhà có cần xem tuổi

Quý khách nên xem xét thật kĩ lưỡng, bổ sung điều khoản riêng của mình và tiến hành kí hợp đồng thi công.

Bước 4: Thi công dịch vụ sửa nhà theo yêu cầu

Chúng tôi đủ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, công nhân lành nghề.

Luôn đáp ứng tất cả các vấn đề về kỹ thuật thi công và giám sát công trình.

Sửa nhà theo yêu cầu

Chúng tôi xin cam đoan về chất lượng và tính thẩm mỹ tiến độ của công trình sẽ làm hài lòng quý vị một cách tốt nhất.

Bước 5: Bảo hành công trình.

Sau khi bàn giao công trình cho, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành thông qua phương thức sẽ gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân và cách chống thấm

Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì hợp phong thuỷ

Có bắt buộc cần làm đơn xin sửa chữa nhà không